ƯU ĐIỂM CỬA NHÔM VIỆT PHÁP

– Cửa nhôm Việt Pháp được sản xuất theo dây chuyền quốc tế, tiêu chuẩn chất lượng được chứng nhận quốc tế theo mô hình nhà máy sản xuất nhôm Việt Pháp cao cấp. Vì vậy luôn đảm bảo chất lượng, kỹ thuật cũng như mỹ thuật công trình.

Hình ảnh có liên quan

– Sản phẩm của nhôm Việt Pháp của CÔNG TY DƯƠNG THỊNH PHÁT luôn đảm bảo sự yên tĩnh nhờ tính chống ồn do có cấu trúc cách âm, trong phòng thường xuyên mát mẻ do cửa có đặc tính cách nhiệt và không lo bị lạnh vào mùa đông, đảm bảo sức khỏe cho mọi thành  viên trong gia đình.

– Đa dạng phong phú về thiết kế nên cửa có thể mở theo ý của khách hàng, các mẫu phổ biến như mở ra ngoài, mở vào trong, bạn có thể yên tâm và thiết kế nhà của bạn theo ý mình.

– Các sản phẩm hợp kim nhôm cao cấp tạo nên các thanh nhôm chất lượng độ bền cao

– Không lo bị chầy xước do nhôm định hình được xử lý sơn tĩnh điện công nghệ cao, cao cấp hơn nữa là có thể chống tia cực tím .

– Đảm bảo chất lượng cao nhờ bộ phụ kiện đồng bộ cao cấp sang trọng đến hoàn hảo

– Nước ta nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nên có 4 mùa rõ rệt, khi thì nắng nóng, khi thì lạnh, mưa gió, hanh nồm ẩm mốc nên, thậm chí là thiên tai bão lớn. Chống chịu được đặc trưng thời tiết nên cửa nhôm chiếm ưu thế cao và được sử dụng rất phổ biến.

– Do thiết kế khe rãnh thông minh và hệ gioăng cao cấp kín và khít làm cho nước mưa không thể tràn vào nhà một cách ươt át và khó chịu.

– Mọi kiến trúc nhà ở các công trình nhà nước, bệnh viện trường học đều phù hợp lắp đặt cửa nhôm Việt Pháp.

Hình ảnh có liên quan
Kết quả hình ảnh cho nhom việt pháp